Cách sử dụng tỏi đen cô đơn

Cách sử dụng tỏi đen cô đơn như thế nào để mang lại hiệu quả cao nhất. Hãy cùng tìm câu trả lời ngay dưới đây nhé.

Trong vài năm trở lại đây, trên thị trường thực phẩm chức năng ở nước ta có xuất hiện các sản phẩm tỏi đen cô đơn. Chúng được biết đến với những tác dụng thần kỳ cho việc bảo vệ và hỗ trợ điều trị các bệnh lý mãn tính cho con người. Nhưng không phải ai cũng biết được cách sử dụng tỏi đen cô đơn đúng cách để mang đến hiệu quả tốt nhất. Cùng chúng tôi tìm câu trả lời qua bài viết ngay sau đây nhé!

Tỏi đen cô đơn là gì ?

Tỏi đen cô đơn chỉ có một nhanh và là sản phẩm của quá trình lên men dài ngày của tỏi trắng thông thường, để quá trình lên men được diễn ra thuận lợi và tạo ra sản phẩm có chất lượng thì cần đảm bảo cung cấp nhiệt độ, độ ẩm phù hợp.

Tỏi đen

Sau quá trình lên men thì tỏi đen tạo ra sẽ có vị thơm ngon, có tính dẻo và không có vị nóng cay như tỏi trắng. Đồng thời trong tỏi đen còn có hàm lượng các axit amin, men vi sinh tự nhiên cao gấp 10 lần. Nhưng để tỏi phát huy được tất cả các công dụng tuyệt vời, bạn cần có cách sử dụng tỏi đen cô đơn đúng, tránh gây lãng phí cũng như gây hại cho sức khỏe.

Sử dụng tỏi đen trực tiếp

Đây được coi là cách sử dụng thông dụng nhất, bạn chỉ cần bóc sạch phần vỏ tỏi khô bên ngoài và sử dụng phần thịt tỏi đen bên trong. Để bạn có sức khỏe tốt nhất thì sau đây chúng tôi xin giới thiệu cụ thể về số lượng và cách sử dụng tỏi đen cô đơn phù hợp cho từng đối tượng.

  • Trẻ nhỏ và người cao tuổi: Lượng tỏi đen nên sử dụng hàng ngày là 5g- 7g, nên ăn vào trước các bữa ăn trong ngày.
  • Người lớn: Lượng tỏi đen có thể ăn là 10g, bạn có thể sử dụng vào thời điểm trước bữa ăn để cơ thể hấp thu cao nhất.
  • Người trong quá trình điều trị các bệnh lý liên quan hóa chất hay tia xạ: hãy sử dụng 15g tỏi đen mỗi ngày, sử dụng trước bữa ăn, nhất là bữa ăn sáng. Trong quá trình sử dụng nên uống cùng một cốc nước chúng sẽ giúp cơ thể hấp thu tối đa chất trong tỏi.

Các dùng tỏi đen mật ong

Với việc ngâm tỏi đen với mật ong để sử dụng cũng là cách mà nhiều người lựa chọn để dùng. Vì khi tỏi đen kết hợp với mật ong sẽ tạo ra một hỗn hợp vô cùng tốt cho việc làm đẹp và chống lão hóa của con người.

Đối với hỗn hợp này bạn có thể sử dụng lượng tỏi đen ngâm như trong cách sử dụng tỏi đen trực tiếp, kèm theo đó là 1-2 thìa mật ong cho mỗi lần sử dụng. Sử dụng lâu dài bạn sẽ có một làn da và một sức khỏe vô cùng tuyệt vời.

Cách sử dụng tỏi đen cô đơn vô cùng đơn giản và hiệu quả mà chúng tôi vừa giới thiêu, hi vọng bạn sẽ có cách sử dụng tỏi đen đúng cách, an toàn nhất cho gia đình mình.

Tin tức khác

HOTLINE 24/7

0888111169

VPGD: 4A Lê Thánh Tông, Q. Hoàn Kiếm, TP Hà Nội Tel: 0915399996

Chi Nhánh HCM: 536/40/3 Âu Cơ, Phường 10, Q. Tân Bình, TP. HCM - Tel: 0906742736

Thứ 2 - Thứ 7: Từ sáng 8h - 17h chiều
Chủ nhật: Từ 9h - 16h chiều

NHẬN THANH TOÁN

© 2017 VIET NHAT BLACK GARLIC ALL RIGHTS RESERVED .