Mẹo chọn tỏi đen Lý Sơn chuẩn

Tỏi đen Lý Sơn hiện đang là sản phẩm quý hiếm được nhiều người tìm mua. Nhưng trên thị trường cũng có xuất hiện nhiều loại tỏi “nhái” thương hiệu tỏi đen Lý Sơn làm người tiêu dùng hoang mang. Vậy có mẹo chọn tỏi đen Lý Sơn chuẩn không? Hãy cùng tìm hiểu dưới đây.

Tại sao cần chọn mua tỏi đen Lý Sơn chuẩn?

Tỏi đen được làm từ tỏi tươi, trải qua quá trình lên men bài bản để có thể trở thành tỏi đen. Trong quá trình lên men từ tỏi tươi thành tỏi đen, các dưỡng chất quý được hình thành tạo lên những công dụng tuyệt vời của tỏi đen.

Tỏi đen Lý Sơn hay những loại tỏi đen chính hãng khác đều có công dụng rất tốt đối với sức khỏe con người. Việc sử dụng tỏi đen thường xuyên và đúng cách sẽ giúp bạn cải thiện tốt sức khỏe của mình như ổn định huyết áp, ổn định mỡ máu, đường máu; ngăn ngừa tình trạng lão hóa,… Và quan trọng nhất là phòng ngừa được ung thư.

Hiện trên thị trường có nhiều loại tỏi đen như tỏi đen Lý Sơn, tỏi đen Phan Rang, tỏi đen ở Hải Dương nhưng tỏi đen Lý Sơn là thương hiệu nổi tiếng nhất và được mọi người quan tâm nhiều nhất. Tỏi đen Lý Sơn tốt nhất là loại tỏi đen làm từ tỏi một nhánh của Lý Sơn. Loại tỏi đen này có giá cao gấp 2-3 lần nên các bạn cần biết được mẹo chọn tỏi đen Lý Sơn chuẩn để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Cách nhận biết tỏi đen Lý Sơn chuẩn

Để phân biệt tỏi đen Lý Sơn với những loại tỏi “dởm” khác như tỏi đen Trung Quốc ta dựa vào hình thái, hương vị và giá thành của sản phẩm.

Khi nhìn bằng mắt bạn sẽ thấy tỏi đen Lý Sơn có vỏ màu trắng, không sáng bóng. Củ tỏi chỉ nhỏ bằng ngón tay út thôi, các tép nhỏ và không có lõi. Trong khi đó những loại tỏi của Trung Quốc có vỏ màu xám, bóng đẹp mắt. Củ to như ngón tay cái và có lõi.

Khi nếm thử sản phẩm, bạn sẽ thấy tỏi đen Lý Sơn có mùi thơm dễ chịu chứ không hăng như tỏi tươi hay các loại tỏi khác. Khi ăn không thấy cay nồng mà chỉ hơi cay cùng với vị thanh ngọt, the và dễ chịu.

Giá của tỏi đen Lý Sơn thường rất cao thường từ 4-7 triệu/kg trong khi những sản phẩm “nhái” được giới thiệu chỉ trên dưới 1 triệu/kg. Nhưng nhiều trường hợp người bán hàng tự ý nâng giá cao lên để người mua nhầm lẫn. Do vậy để mua được tỏi đen Lý Sơn chuẩn bạn nên chọn địa chỉ mua hàng tin cậy.

Hiện nay “tỏi đen Việt Nhật” là địa chỉ phân phối tỏi đen Lý Sơn chính hãng đã được kiểm nghiệm và chứng nhận. Bạn có thể mua được tỏi đen Lý Sơn chính hiệu với mức giá phù hợp nhất tại tỏi đen Việt Nhật.

Trên đây là mẹo chọn tỏi đen Lý Sơn chuẩn, để đơn giản và thuận tiện hơn thì bạn hãy chọn cho mình địa chỉ mua hàng chuẩn thay vị phải đi chọn tỏi đen.

Tin tức khác

HOTLINE 24/7

0888111169

VPGD: 4A Lê Thánh Tông, Q. Hoàn Kiếm, TP Hà Nội Tel: 0915399996

Chi Nhánh HCM: 536/40/3 Âu Cơ, Phường 10, Q. Tân Bình, TP. HCM - Tel: 0906742736

Thứ 2 - Thứ 7: Từ sáng 8h - 17h chiều
Chủ nhật: Từ 9h - 16h chiều

NHẬN THANH TOÁN

© 2017 VIET NHAT BLACK GARLIC ALL RIGHTS RESERVED .