Việt Nhật cung cấp đa dạng các loại tỏi đen

Tỏi đen hiện nay ngày càng chứng minh được chỗ đứng trên thị trường cũng như trong lòng mọi người nhờ vào những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe và làm đẹp. Và Việt Nhật là địa chỉ cung cấp tỏi đen nhiều loại đóng gói với nhiều trọng lượng khác nhau mang đến sự lựa chọn phù hợp cho mọi gia đình.

Một số loại tỏi đen mà Việt Nhật cung cấp

Việt Nhật là địa chỉ cung cấp tỏi đen với đủ các loại nên khách hàng đến với chúng tôi hoàn toàn lựa chọn được loại tỏi đen phù hợp nhất.

- Tỏi đen nhiều nhánh: đây là tỏi đen được lên men từ tỏi có nhiều nhánh, các củ đồng đều, đẹp mã và đảm bảo chất lượng đạt chuẩn.

- Tỏi đen cô đơn. Theo nhận định của các chuyên gia thì tỏi đen cô đơn có nhiều dưỡng chất hơn tỏi đen nhiều nhánh. Do đó công dụng mà loại tỏi đen này mang lại cũng phát huy hiệu quả tốt hơn nếu sử dụng đúng cách.

- Tỏi đen bóc vỏ: đây là loại tỏi đen đã được bóc vỏ hoàn toàn và được đóng hộp. Khi mua về bạn chỉ cần lấy ra thưởng thức mà không cần phải mất thời gian bóc vỏ nữa.

- Bột tỏi đen: đây là loại tỏi đen nguyên chất đem đi sấy khô, sau đó nghiền thành dạng bột. Bột tỏi đen được sử dụng chủ yếu trong ngàng dược phẩm để bào chế thành các viên nang, viên nén,,, hoặc dùng trong ngành thực phẩm chức năng,..

- Rượu tỏi đen. Tức là sử dụng tỏi đen ngâm rượu, sau một thời gian có thể sử dụng như thức uống bổ dưỡng cho sức khỏe với liều lượng và cách dùng theo chỉ dẫn.

Quy cách đóng gói và chất lượng tỏi đen Việt Nhật

Việt Nhật nhờ sự uy tín cũng như mang đến những chất lượng sản phẩm tốt trên thị trường nên ngày càng được nhiều người biết đến. Nhận thấy nhu cầu của người dùng về tỏi đen nên Việt Nhật đã tiến hành đóng gói, đóng hộp tỏi đen với các trọng lượng khác nhau như 125g, 250g, 350g, 100g, 1000g,… Vì vậy tùy từng nhu cầu và mong muốn sử dụng mà các bạn có thể lựa chọn trọng lượng tỏi đen phù hợp.

Tỏi đen Việt Nhật được lên men và chế biến với máy làm tỏi đen công nghệ cao, đáp ứng các tiêu chuẩn gắt gao của quá trình làm tỏi đen như về nhiệt độ, độ ẩm, thời gian, tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm,…Do đó những mẻ tỏi đen làm ra đảm bảo chất lượng, thơm ngon, dẻo ngọt và bảo quản đúng quy định.

Hãy đến ngay với Việt Nhật để chọn mua sản phẩm tỏi đen tốt nhất cho mình nhé! Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đến với chúng tôi.

Tin tức khác

HOTLINE 24/7

0888111169

VPGD: 4A Lê Thánh Tông, Q. Hoàn Kiếm, TP Hà Nội Tel: 0915399996

Chi Nhánh HCM: 536/40/3 Âu Cơ, Phường 10, Q. Tân Bình, TP. HCM - Tel: 0906742736

Thứ 2 - Thứ 7: Từ sáng 8h - 17h chiều
Chủ nhật: Từ 9h - 16h chiều

NHẬN THANH TOÁN

© 2017 VIET NHAT BLACK GARLIC ALL RIGHTS RESERVED .