Khoa học hiện đại nghiên cứu về tỏi

Với rất nhiều kinh nghiệm dân gian về các tính chất dược liệu của tỏi, nên không có gì ngạc nhiên khi tỏi được tiếp tục nghiên cứu và tăng thêm hiệu quả chữa bệnh của nó. Chúng được nâng cao cùng với sự ra đời của ngành khoa học đời sống và tỏi được sử dụng như một chất trong y tế và thực phẩm bổ sung. Hầu hết các nghiên cứu đã được dành cho các hiệu quả chữa bệnh của tỏi về các bệnh dịch mang quy mô thế giới ngày nay như ung thư, tim mạch, Viral, vi khuẩn và nhiễm trùng nấm. Hoạt động đã được ủy nhiệm bởi cả các nhà sản xuất và các cơ quan y tế thực phẩm và dược phẩm quốc gia như Viện Ung thư Quốc gia Mỹ.
Trong một bài báo, "Tầm quan trọng của tỏi trong y tế và phòng bệnh" được tìm thấy trên các Website cố vấn Khoa học, do Tahira Farooqui tóm tắt ...

"Tỏi có chứa các hợp chất lưu huỳnh (allicin, alliin và agoene), dầu dễ bay hơi, các enzyme
(allinase, peroxidase và miracynase), carbohydrates (sucrose và glucose), khoáng sản
(selenium), và các axit amin như cysteine, glutamine, isoleucine và methionine,
có thể bảo vệ tế bào khỏi tác hại của gốc tự do qua trung gian miễn phí.
Hơn nữa, bioflavonoids (quercetin và cyanidin, allistatin I và II allistatin) và
vitamin (C, E và A) trong tỏi còn bảo vệ khỏi các tác nhân oxy hóa và các gốc tự do.
Vì vậy, lợi ích cho sức khỏe của tỏi có thể phát sinh do nhiều thành phần trong đó, có thể cùng kết hợp để phòng bệnh.

Ngoài ra, các chất hóa học phức tạp có trong tỏi làm hợp lý các biến đổi chế biến có thể mang lại sự chuẩn bị khá khác nhau trong quá trình chữa bệnh. Thiosulfinates rất bất ổn định, như allicin (acid 2-propene-1-sulfinothioic S-2-propenyl ester), biến mất trong quá trình chế biến và đang nhanh chóng chuyển thành một loạt các thành phần organosulfur. Như vậy, chúng tôi vẫn chưa thể hiểu đầy đủ tính chất hóa học của tỏi bởi vì mỗi tép nhỏ có tiềm năng cho gần 200 hóa chất có thể tạo ra và tương tác với nhau theo một số cách nhất định.
Trong khi khoa học chưa thể kết luận, các nghiên cứu cho thấy sự hứa hẹn của tỏi trong các lĩnh vực phòng ngừa bệnh ung thư và các yếu tố liên quan gây ra nguy cơ tim mạch cho bệnh nhân .. Nhiều cuộc thảo luận về các kết quả của nghiên cứu được trình bày trong Chương 2 của cuốn sách này.

Hiện nay, tỏi được sử dụng để bổ sung trong ăn uống thông qua hoạt động thương mại dưới các dạng như: bột tỏi, dầu tỏi, dầu ngâm tỏi, chiết xuất từ tỏi tươi, và tỏi lên men ngày càng được phổ biến hơn, được gọi dưới tên Tỏi Đen.

Tin tức khác

HOTLINE 24/7

0888111169

VPGD: 4A Lê Thánh Tông, Q. Hoàn Kiếm, TP Hà Nội Tel: 0915399996

Chi Nhánh HCM: 536/40/3 Âu Cơ, Phường 10, Q. Tân Bình, TP. HCM - Tel: 0906742736

Thứ 2 - Thứ 7: Từ sáng 8h - 17h chiều
Chủ nhật: Từ 9h - 16h chiều

NHẬN THANH TOÁN

© 2017 VIET NHAT BLACK GARLIC ALL RIGHTS RESERVED .