Tỏi đen ăn với gì là ngon nhất

Tỏi đen được biết đến như một thảo dược có thể phòng và hỗ trợ điều trị nhiều vấn đề về sức khỏe. Vậy tỏi đen ăn với gì thì mới phát huy được tối đa công dụng của nó?

Ăn tỏi đen trực tiếp

Nếu bạn không thích mùi vị của tỏi tươi thì tỏi đen sẽ mang đến cho bạn một hương vị khác hẳn. Không hăng hay để lại mùi hơi thở khó chịu, tỏi đen có mùi thơm nhẹ nhàng cùng vị ngọt ngọt, chua chua dịu dàng. Nhiều người ăn tỏi đen trực tiếp còn cảm thấy vị thơm ngon của chúng như những viên socola đen, càng nhâm nhi càng thấy thơm ngon, ngọt nhẹ.

Thông thường tỏi đen được sử dụng bằng cách bóc vỏ rồi ăn trực tiếp. Hoặc nhiều người có thể ép tỏi đen thành bột hoặc nước ép để dùng. Một số khác thì lại lấy tỏi đen ngâm rượu rồi mỗi ngày lấy ra nhâm nhi một ly nhỏ để tăng cường và bảo vệ sức khỏe của mình.

Tỏi đen ăn với gì khác được không?

Nhiều người không thích việc ăn trực tiếp tỏi đen hàng ngày nên họ đã nghĩ ra một vài món ăn thơm ngon bổ dưỡng được chế biến từ tỏi đen. Đặc biệt mùi vị của tỏi đen sẽ hòan hảo hơn khi được xay nhuyễn và kết hợp với những gia vị khác để tạo các loại nước sốt salad hay phủ bánh kem, bánh mì,…

-Giữ nó trung tính

Khi bị xay nhuyễn, các hương vị của tỏi đen sẽ được thăng hoa và đặc biệt hơn khi kết hợp với các loại nước sốt, mayonnaise hay phủ chúng lên bánh mì.

-Kết hợp với Giấm balsamic

Một loại nước sốt salad tuyệt vời được làm từ tỏi đen xay nhuyễn cùng giấm balsamic, thêm một chút giấm trắng và dầu.

-Sốt phủ bánh kem

Chiếc bánh kem hay bánh nướng sẽ thật hấp dẫn và bổ dưỡng khi được phết một lớp tỏi đen xay nhuyễn trộn với siro, mật ong.

Nên mua tỏi đen ở đâu?

Để bảo vệ sức khỏe bằng tỏi đen thì bạn cần chọn mua được tỏi đen chuẩn chính hãng.

Hiện tại do giá tỏi đen rất cao nên nhiều người đã lạm dụng mà buôn bán tỏi đen kém chất lượng, tỏi đen Trung Quốc với giá thấp hơn nhiều so với giá của các nhà phân phối chính thức. Hoặc nhiều người còn gian xảo hơn là kích giá lên cao nhằm tạo sự tin tưởng cho người tiêu dùng.

Vậy làm thế nào để mua được tỏi đen chính hãng? Cách đơn giản là yêu cầu cơ sở bán tỏi đen cho bạn cung cấp được giấy phép kinh doanh và chứng nhận sản phẩm đạt chuẩn.

Khi đến với tỏi đen Việt Nhật các bạn sẽ nhận được đầy đủ thông tin về nguồn gốc, xuất xứ và các giấy tờ chứng nhận hàng đạt chuẩn chất lượng. Vì vậy hãy tin tưởng những sản phẩm tỏi đen mà Việt Nhật cung cấp cho bạn.

Tin tức khác

HOTLINE 24/7

0888111169

VPGD: 4A Lê Thánh Tông, Q. Hoàn Kiếm, TP Hà Nội Tel: 0915399996

Chi Nhánh HCM: 536/40/3 Âu Cơ, Phường 10, Q. Tân Bình, TP. HCM - Tel: 0906742736

Thứ 2 - Thứ 7: Từ sáng 8h - 17h chiều
Chủ nhật: Từ 9h - 16h chiều

NHẬN THANH TOÁN

© 2017 VIET NHAT BLACK GARLIC ALL RIGHTS RESERVED .