Cách làm tỏi đen từ tỏi cô đơn

Việc hiện nay người ta phát hiện ra những công dụng tuyệt vời của tỏi đen đối với sức khỏe con người, thế nên như cầu sử dụng đối với sản phẩm này ngày càng tăng. Nhưng với giá thành không hề rẻ của tỏi đen trên thị trường thì việc tự làm tỏi đen ở nhà là sự lựa chọn vô cùng hợp lý. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách làm tỏi đen từ tỏi cô đơn ngay bây giờ nhé!

Làm tỏi đen bằng nồi cơm điện

Bạn có thể làm tỏi đen tại nhà bằng những vật dụng như nồi cơm điện, lò vi sóng. Hãy cùng tìm hiểu cách làm tỏi đen bằng nồi cơm điện ngay dưới đây.

Nguyên liệu làm tỏi đen bằng tỏi đen cô đơn

  • Tỏi trắng cô đơn
  • Bia tươi
  • Nồi cơm điện

Cách làm tỏi đen

Bước 1: Chuẩn bị tỏi cô đơn

Để làm ra những mẻ tỏi đen cô đơn có hàm lượng dinh dưỡng cao thì việc bạn chọn mua tỏi trắng rất quan trọng, nếu bạn mua được tỏi trắng ở vùng đất Lý Sơn Quảng Ngãi thì tỏi đen làm ra có giá trị dinh dưỡng rất cao. Sau khi mua tỏi về đem phơi khô và bóc sạch lớp áo của tỏi bên ngoài, chỉ để 1 đến hai lớp.

Bước 2: Ngâm bia

Cho bia tươi vào ngập lượng tỏi đã chuẩn bị để làm tỏi đen, trong quá trình ngâm bia bạn cần đảo đều tỏi để chúng ngấm bia được đều nhau. Sau thời gian ngâm khoảng 20 phút thì vớt tỏi và để ráo.

Bước 3: Làm tỏi đen

Cho tỏi đã được ngâm bia vào trong một tờ giấy bạc to, quấn kỹ chúng lại sao cho không để tỏi lộ ra bên ngoài. Rồi cho chúng vào nồi cơm điện và để nút warm, thời gian làm tỏi khoảng 30-45 ngày, trong quá trình làm tỏi đen cần tránh mở ra nhiều lần.

Tỏi đen

Đây là một trong những cách làm tỏi đen từ tỏi cô đơn của rất nhiều người, nhưng với cách làm này rất nhiều mẻ tỏi đã bị hỏng do nhiệt độ và độ ẩm không được đảm bảo. Khi làm ra sản phẩm thì giá trị dinh dưỡng không được tốt như mong muốn, và nồi cơm rất dễ bị hỏng sau thời gian làm tỏi đen này.

Máy làm tỏi đen tại nhà – sự lưa chọn lý tưởng

Đáp ứng nhu cầu làm tỏi đen của nhiều người công ty tỏi đen Việt Nhật đã tạo ra các dòng sản phẩm máy làm tỏi đen tự động. Chúng giúp bạn khắc phục được tất cả các nhược điểm của việc làm tỏi đen từ nồi cơm điện. Bởi máy được sản xuất theo công nghệ hiện đại với phần mềm cảm biến nhiệt, máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm phù hợp với từng giai đoạn lên men của tỏi.

Không những thế máy được thiết kế chống oxy hóa cao, sẽ giúp các sản phẩm được tạo ra đảm bảo được vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Bạn sẽ tạo ra những mẻ tỏi đen có chất lượng tốt chỉ sau một nút ấn, sẽ không cần lo lắng về vấn đề mẻ tỏi thất bại nữa.

Hãy mua ngay cho mình một chiếc máy làm tỏi đen vô cùng hiện đại của công ty tỏi đen Việt Nhật, để cả gia đình bạn có thể sử dụng những sản phẩm tỏi đen tốt nhất.

Cách làm tỏi đen từ tỏi cô đơn chúng tôi vừa giới thiệu, chắc chắn sẽ giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn để bảo vệ sức khỏe của cả gia đình mình. Chúc cả gia đình bạn luôn có sức khỏe tốt nhất.

Tin tức khác

HOTLINE 24/7

0888111169

VPGD: 4A Lê Thánh Tông, Q. Hoàn Kiếm, TP Hà Nội Tel: 0915399996

Chi Nhánh HCM: 536/40/3 Âu Cơ, Phường 10, Q. Tân Bình, TP. HCM - Tel: 0906742736

Thứ 2 - Thứ 7: Từ sáng 8h - 17h chiều
Chủ nhật: Từ 9h - 16h chiều

NHẬN THANH TOÁN

© 2017 VIET NHAT BLACK GARLIC ALL RIGHTS RESERVED .