Máy làm tỏi đen chính hãng nào tốt, giá rẻ và chất lượng

Làm tỏi đen để sử dụng tại nhà và biếu tặng đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình Việt Nam. Tỏi đen tự làm tại nhà sẽ giúp tiết kiệm một khoản kha khá cho chúng ta. Nhưng để có được những sản phẩm tỏi đen chất lượng giống như mua tại các cửa hàng thì chúng ta cần phải mua được một trong những máy làm tỏi đen chính hãng.

Chế biến tỏi đen tại nhà – tại sao không

Bạn hoàn toàn có thể tự tay chế biến những củ tỏi đen chất lượng cho cả gia đình nếu chú ý đến những vấn đề sau:

- Chọn mua tỏi tươi to, đều và đặc ruột để tỏi đen thu lại sẽ đảm bảo tiêu chuẩn. Khâu chuẩn bị tỏi giữ vai trò vô cùng quan trọng vì thế chúng ta không thể lơ là. Nếu được các bạn nên chọn mua tỏi cô đơn vì loại tỏi này hàm lượng dinh dưỡng cao hơn rất nhiều so với tỏi nhiều nhánh. Một số nơi có tỏi tươi phù hợp làm tỏi đen như Phan Rang, Lý Sơn – Đà Nẵng,..

- Thực hiện ủ tỏi đúng nhiệt độ và độ ẩm cũng như đủ thời gian là yêu cầu chúng ta cũng nên chú ý. Vì vậy, các bạn cũng nên tìm hiểu kĩ về quy trình thực hiện tránh làm hỏng tỏi đen.

- Đặc biệt, chuẩn bị một chiếc máy làm tỏi đen chính hãng sẽ là điều kiện cần và đủ để ủ tỏi đen.

Tại sao phải chọn mua máy làm tỏi đen chính hãng?

Máy làm tỏi đen chính hãng không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm mà còn giúp chúng ta được mua máy với giá cả phải chăng. Tùy theo thể tích của máy và giới hạn số lượng kg tỏi mà máy làm tỏi đen sẽ có giá khác nhau.

Một số máy làm tỏi đen chính hãng đang có mặt tại tỏi đen Việt Nhật mà các bạn có thể lựa chọn phải kể đến:

- Máy làm tỏi đen mini Model VN01 có thể ủ từ 4-5 cân tỏi tươi sử dụng công nghệ hiện đại, hoàn toàn đảm bảo chất lượng cho sản phẩm tỏi đen thành phẩm. Sản phẩm chỉ có giá 8.600.000 (Trong thời gian khuyến mại giá của máy làm tỏi đen mini chỉ còn 4.900.000).

- Máy làm tỏi đen 5kg Model VN01-pro cũng có thể tích tương tự máy làm tỏi đen mini Model VN01. Giá của máy làm tỏi đen chính hãng Model VN01-pro chỉ khoảng 8.500.000 (Khuyến mại còn 5.800.000) Sử dụng máy làm tỏi đen Model VN01-pro của tỏi đen Việt Nhật sẽ mang đến sự ổn định lâu dài cho quá trình sử dụng.

- Ngoài ra, tỏi đen Việt Nhật cũng đang cung cấp và phân phối một số sản phẩm chính hãng khác có thể ủ tỏi tươi từ 15kg đến 1 tấn.

Sử dụng máy làm tỏi đen chính hãng sẽ giúp bạn vừa tiết kiệm được chi phí, thời gian, công sức mà vẫn thu được tỏi đen chất lượng. Vậy còn chần chờ gì mà không đến các cơ sở tỏi đen Việt Nhật để gửi gắm niềm tin.

Hy vọng các bạn sẽ sớm lựa chọn được cho gia đình một chiếc máy làm tỏi đen chính hãng phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng. Chúc các bạn thành công. Đừng quên gửi những thắc mắc liên quan đến tỏi đen và máy làm tỏi đen về cho Việt Nhật để nhận được trợ giúp nhé.

VPGD: 4A Lê Thánh Tông, Q. Hoàn Kiếm, TP Hà Nội - Tel: 0915399996

Chi Nhánh TP HCM: 766/46 Lạc Long Quân, P9, Q. Bình Tân, TP HCM - Tel: 0906742736

Tin tức khác

HOTLINE 24/7

0888111169

VPGD: 4A Lê Thánh Tông, Q. Hoàn Kiếm, TP Hà Nội Tel: 0915399996

Chi Nhánh HCM: 536/40/3 Âu Cơ, Phường 10, Q. Tân Bình, TP. HCM - Tel: 0906742736

Thứ 2 - Thứ 7: Từ sáng 8h - 17h chiều
Chủ nhật: Từ 9h - 16h chiều

NHẬN THANH TOÁN

© 2017 VIET NHAT BLACK GARLIC ALL RIGHTS RESERVED .