Máy làm tỏi đen công nghiệp tốt nhất mua ở đâu

Vài năm trở lại đây, tỏi đen - loại thực phẩm được nhiều người coi như thần dược cho sức khỏe. Từ đó nhu cầu người tiêu dùng đối với việc sử dụng tỏi đen ngày càng tăng, điều này dẫn đến việc các doanh nghiệp hay các bà mẹ bỉm sữa cũng đang muốn kinh doanh mặt hàng này. Với loại máy làm tỏi đen công nghiệp mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có thể làm ra những mẻ tỏi đen chất lượng để phục vụ việc kinh doanh của mình.

Máy làm tỏi đen của công ty tỏi đen Việt Nhật

Việt Nhật là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp tỏi đen cũng như máy làm tỏi đen. Bạn cũng biết tỏi đen là loại thực phẩm được sản xuất từ tỏi tươi, chúng trải qua quá trình lên men dài ngày từ 1 đến 2 tháng. Thời gian này tỏi cần được cung cấp nhiệt độ và độ ẩm phù hợp. Chính vì điều này vấn đề chọn những loại máy làm tỏi đen chất lượng là vô cùng quan trọng. Nếu máy chất lượng không ổn định, đồng nghĩa với sản phẩm tỏi đen của bạn sẽ không đạt chất lượng cần thiết. Hãy đến với Việt Nhật để mua những chiếc máy làm tỏi đen chất lượng và phù hợp với yêu cầu của mình.

Lý do bạn nên chọn máy làm tỏi đen công nghiệp của công ty tỏi đen Việt Nhật

Đầu tiên ở Việt Nhật bạn sẽ được lựa chọn các dòng sản phẩm máy làm tỏi đen công nghiệp với những sức chứa khác nhau, phù hợp với nhu cầu của từng người. Nhờ đó thuận lợi cho người kinh doanh, bạn có thể đầu tư tùy thuộc vào lượng khách cũng như số vốn mình có.

Máy làm tỏi đen công nghiệp

Máy tỏi đen của Việt Nhật được sản xuất theo công nghệ gia nhiệt 3D, tối ưu lượng Hybrid giúp nhiệt độ và độ ẩm trong máy được phân bổ đều. Cùng với đó là hệ thống chip vi xử lý, giúp hệ thống lên men tỏi hoàn toàn tự động.

Máy làm tỏi đen của Việt Nhật còn đảm bảo được độ bền cơ học cũng như hóa học, bởi lớp vỏ bên ngoài được sản xuất từ inox 304. Chúng giúp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như không bị méo mó hay han rỉ khi gặp trường hợp bất lợi.

Khi mua hàng ở Việt Nhật chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm cho người tiêu dùng, các chính sách bảo hành hợp lý, xử lý nhanh các sự cố khi sản phẩm gặp vấn đề, bạn sẽ được đổi sản phẩm mới khi đó là lỗi của nhà sản xuất.

Với những ưu điểm đó chẳng còn lý do gì mà bạn không chọn máy làm tỏi đen công nghiệp của công ty tỏi đen Việt Nhật để sử dụng cả. Hãy đến với Việt Nhật để mua những sản phẩm tốt nhất.

Tin tức khác

HOTLINE 24/7

0888111169

VPGD: 4A Lê Thánh Tông, Q. Hoàn Kiếm, TP Hà Nội Tel: 0915399996

Chi Nhánh HCM: 536/40/3 Âu Cơ, Phường 10, Q. Tân Bình, TP. HCM - Tel: 0906742736

Thứ 2 - Thứ 7: Từ sáng 8h - 17h chiều
Chủ nhật: Từ 9h - 16h chiều

NHẬN THANH TOÁN

© 2017 VIET NHAT BLACK GARLIC ALL RIGHTS RESERVED .