Những ý tưởng nấu ăn hấp dẫn từ tỏi đen

Chắc hẳn những công dụng của tỏi đen không còn xa lạ với các bạn nữa bởi những tác dụng vô cùng hữu ích của tỏi đen với sức khỏe của con người như: hỗ trợ điều trị ung thư, điều trị tiểu đường, giảm mỡ máu, ngăn ngừa các bệnh tim mạch,…Nhưng để ăn tỏi đen hằng ngày sau các bữa ăn thì sẽ gây đến sự nhàm chán vì vậy chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những ý tưởng nấu ăn hấp dẫn từ tỏi đen ở bài viết dưới đây.

Salad tỏi đen thơm ngon

Cuối tuần bạn có thể thay đổi món ăn bằng cách làm salad tỏi đen với một số gia vị như giấm, rau húng quế, dầu oliu. Bạn có thể sử dụng bếp từ để nấu hay chế biến thành món salad tỏi đen khoai tây hoặc salad bánh sandwich nước sốt. Món ăn này vừa ngon vừa thanh nên chắc chắn sẽ khiến cả nhà rất thích đấy.

Tỏi đen xào nấm

Món ăn này hợp với những người có sở thích ăn chay. Món này có tác dụng bổ như nhược, kì tì vị. Với cách làm rất đơn giản: xào gừng với dầu ăn rồi cho tiếp nấm và tỏi đen vào cùng xào. Sau đó thêm dầu hào và gia vị vào thế là được món ăn chay hấp dẫn và ngon mắt.

Dê xào tỏi đen

Đây là món ăn rất tốt cho các cánh mày râu với tác dụng ôn thận tráng dương, bổ khí sinh tinh. Chỉ với vài bước đơn giản như sau: làm sạch thịt dê ướp cùng với tỏi đen đập giậ,p sau đó để chảo lên bếp cho nóng cho thịt dê vào xào tái. Tiếp đến cho các gia vị rồi đun lên khoảng 5 phút là được món dê xào tỏi đen rồi nhé!

Nước sốt tỏi đen thơm ngon

Nước sốt sẽ gia tăng hương vị cho nhiều món ăn thêm thơm ngon và hấp dẫn. Vì thế nếu hãy thử tạo ra nước sốt tỏi đen kết hợp với chút xi – rô cùng mật ong xem sao nhé. Chắc chắn đây sẽ là loại nước sốt ngọt ngào giúp bạn phủ chúng lên bánh nướng, kem thì thật là tuyệt vời đấy.

Sử dụng tỏi đen để ăn cặp cùng giấm balsamic

Bạn có thể tận hưởng sự tuyệt vời khi ăn tỏi đen cùng với giấm balsamic. Theo đó dùng tỏi đen xay nhuyễn rồi thêm một chút giấm vào rồi thưởng thức.

Ngoài ra bạn có thể dùng tỏi đen xay nhuyễn trộn với ớt bột rồi sử dụng thêm giấm trắng, thêm chút dầu. Như vậy có thể dùng hỗn hợp này để trộn các món salad sẽ rất ngon đấy.

Trên đây là một số gợi ý để có những món ngon hấp dẫn từ tỏi đen vừa có lợi cho sức khỏe mà lại dễ thưởng thức. Chúc các bạn thành công với những món ngon này nhé!

Tin tức khác

HOTLINE 24/7

0888111169

VPGD: 4A Lê Thánh Tông, Q. Hoàn Kiếm, TP Hà Nội Tel: 0915399996

Chi Nhánh HCM: 536/40/3 Âu Cơ, Phường 10, Q. Tân Bình, TP. HCM - Tel: 0906742736

Thứ 2 - Thứ 7: Từ sáng 8h - 17h chiều
Chủ nhật: Từ 9h - 16h chiều

NHẬN THANH TOÁN

© 2017 VIET NHAT BLACK GARLIC ALL RIGHTS RESERVED .