Tại sao nên chọn mua tỏi đen tại Việt Nhật

Thị trường tỏi đen tại Việt Nam hiện nay rất đa dạng nhưng không phải đâu cũng là nơi cung cấp tỏi đen tốt nhất. Do đó bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn nơi mua tỏi đen tốt, giá cả hợp lý cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác – đó chính là công ty tỏi đen Việt Nhật.

Tỏi đen Việt Nhật cam kết chất lượng

Sản phẩm tỏi đen Việt Nhật được chọn lựa kỹ càng từ vùng đất Lý Sơn – vùng đất trồng tỏi lớn nhất cả nước. Sau khi chọn lựa được tỏi tươi, Việt Nhật tiến hành làm sạch tỏi rồi mới tiến hành lên men tỏi tươi bằng máy làm tỏi đen công nghệ hiện đại. Mọi quá trình lên men đều được tự động hóa nên đảm bảo tất cả những tiêu chuẩn khắt khe về độ ẩm, nhiệt độ, vệ sinh an toàn thực phẩm… Nhờ đó mang đến những mẻ tỏi đen chất lượng nhất.

Tỏi đen Việt Nhật đóng gói, bảo quản đạt chuẩn

Khi đã hoàn thành quá trình lên men tỏi tươi thành tỏi đen thì Việt Nhật sẽ tiến hành đóng gói, đóng hộp tỏi đen để đảm bảo tiêu chuẩn bảo quản tốt nhất. Các bạn có thể chọn mua tỏi đen với trọng lượng 100g, 125g, 250g, 350g, 1000g. Tùy thuộc vào tài chính mà bạn lựa chọn tỏi đen với trọng lượng phù hợp.

Tỏi đen Việt Nhật đa dạng các loại                             

Đến với Việt Nhật bạn sẽ được lựa chọn đa dạng các loại tỏi đen như tỏi đen cô đơn, tỏi đen nhiều nhánh, tỏi đen bóc vỏ, bột tỏi đen, thậm chí là rượu tỏi đen. Vì vậy tùy từng nhu cầu bạn có thể lựa chọn loại tỏi đen phù hợp.

Giá tỏi đen đảm bảo là tốt nhất trên thị trường

Do là công ty trực tiếp sản xuất và phân phối tỏi đen nên Việt Nhật cam kết mang đến những sản phẩm tỏi đen có giá cạnh tranh trên thị trường. Đồng thời đảm bảo tốt nhất. Tùy từng trọng lượng đóng gói, đóng hộp mà mức giá sản phẩm là khác nhau. Bạn có thể truy cập vào website http://toidenvietnhat.com để tìm hiểu chi tiết về từng sản phẩm cũng như mức giá nhé. Hoặc gọi đến hotine trên website để được tư vấn cụ thể.

Chính sách hấp dẫn khi mua hàng

- Tỏi đen Việt Nhật luôn mang đến cho khách hàng những mẻ tỏi đen mới nhất với thời hạn sử dụng là 24 tháng.

- Ngoài ra khi mua hàng số lượng lớn theo quy định khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi như tặng thêm sản phẩm tỏi đen hoặc giảm giá.

- Dù bạn tại bất cứ đâu trên cả nước đều được miễn phí giao hàng.

Với những chia sẻ trên đây hi vọng bạn đã biết vì sao nên mua tỏi đen Việt Nhật rồi đó. Ngoài ra còn rất nhiều lợi ích tuyệt vời khác khi bạn mua hàng tại Việt Nhật. Vì vậy hãy đến và trải nghiệm nhé.

Tin tức khác

HOTLINE 24/7

0888111169

VPGD: 4A Lê Thánh Tông, Q. Hoàn Kiếm, TP Hà Nội Tel: 0915399996

Chi Nhánh HCM: 536/40/3 Âu Cơ, Phường 10, Q. Tân Bình, TP. HCM - Tel: 0906742736

Thứ 2 - Thứ 7: Từ sáng 8h - 17h chiều
Chủ nhật: Từ 9h - 16h chiều

NHẬN THANH TOÁN

© 2017 VIET NHAT BLACK GARLIC ALL RIGHTS RESERVED .