Tỏi đen Lý Sơn bao nhiêu tiền 1kg?

Nhắc đến tỏi đen chúng ta thường nghĩ ngay đến tỏi đen Lý Sơn – giá trị dinh dưỡng dồi dào. Nhưng tỏi đen Lý Sơn có đắt không? Tỏi đen Lý Sơn bao nhiêu tiền 1 kg? thì không phải ai cũng rõ. Để mọi người có thể hiểu hơn về tỏi đen cũng như hiểu hơn về giá cả của sản phẩm thì tỏi đen Việt Nhật sẽ giúp bạn đi tìm câu trả lời ngay bây giờ nhé.

Tại sao nên chọn tỏi đen Lý Sơn?

Lý Sơn là một huyện đảo ở miền trung Việt Nam có điều kiện khí hậu, đất cát phù hợp cho sự phát triển của tỏi. Cùng với sự chăm sóc đầy kĩ thuật của người dân nơi đây, tỏi Lý Sơn ngày càng khẳng định được vị trí tên tuổi của mình. Vì thế mà tỏi tươi Lý Sơn cũng đắt hơn hẳn những địa phương khác trên cả nước. Vậy tỏi đen Lý Sơn có giá bao nhiêu tiền 1 kg?

Nên chọn tỏi đen Lý Sơn cho cả gia đình vì sản phẩm này có thể phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi. Tỏi đen còn được các bác sĩ khuyên dùng vì nó có thể phòng ngừa và điều trị các bệnh liên quan đến gan, hệ tiêu hóa, đường ruột, tim mạch,... Ngoài ra, sử dụng tỏi đen thường xuyên còn là lá chắn bảo vệ cơ thể tuyệt vời khỏi các tác nhân gây bệnh ung thư. Bên cạnh đó, sức đề kháng cũng sẽ được tăng cường nếu sử dụng tỏi đen thường xuyên mỗi ngày.

Vậy chọn tỏi đen Lý Sơn cho cuộc sống là điều hoàn nên làm phải không các bạn?

Tỏi đen Lý Sơn bao nhiêu tiền 1 kg?

Khi tỏi tươi được ủ lên men thì tỏi đen hình thành có độ dinh dưỡng lại cao hơn gấp nhiều lần so với tỏi tươi. Tuy nhiên 1kg tỏi tươi Lý Sơn qua quá trình lên men bằng kĩ thuật, máy móc hiện đại chúng chỉ cho thu khoảng 400 g tỏi đen thành phẩm. Không chỉ vậy, giá của tỏi tươi Lý Sơn cũng có phần nhỉnh hơn tỏi tươi các vùng khác như Phan Rang, Hải Dương, Phú Yên,....

Thông thường, giá tỏi tươi Lý Sơn dao động từ 1,2 – 1,3 triệu đồng/kg. Bởi vậy, 1kg tỏi đen cô đơn Lý Sơn sẽ có giá rơi vào khoảng 2 – 2,5 triệu đồng/kg. Mặc dù có thể khá cao so với nhiều người nhưng chúng ta sẽ có thể nhận được một sản phẩm chất lượng thì cũng đáng.

Tỏi đen Lý Sơn bao nhiêu tiền 1kg? Câu hỏi này chắc cũng không khó để có câu trả lời phải không các bạn. Hy vọng các bạn sẽ mua được sản phẩm tỏi đen Lý Sơn chất lượng với giá cả phải chăng. Và đừng quên đến các cơ sở, đại lý uy tín của tỏi đen Việt Nhật khắp cả nước để chọn sản phẩm chính hãng nhé.

Tỏi đen Việt Nhật

VPGD: 4A Lê Thánh Tông, Q. Hoàn Kiếm, TP Hà Nội - Tel: 0915399996

Chi Nhánh TP HCM: 766/46 Lạc Long Quân, P9, Q. Bình Tân, TP HCM - Tel: 0906742736

Tin tức khác

HOTLINE 24/7

0888111169

VPGD: 4A Lê Thánh Tông, Q. Hoàn Kiếm, TP Hà Nội Tel: 0915399996

Chi Nhánh HCM: 536/40/3 Âu Cơ, Phường 10, Q. Tân Bình, TP. HCM - Tel: 0906742736

Thứ 2 - Thứ 7: Từ sáng 8h - 17h chiều
Chủ nhật: Từ 9h - 16h chiều

NHẬN THANH TOÁN

© 2017 VIET NHAT BLACK GARLIC ALL RIGHTS RESERVED .